BỆNH VIỆN II LÂM ĐỒNG
02/02/2024

CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ TỈNH LÂM ĐỒNG ĐÃ ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT TẠI BỆNH VIỆN II LÂM ĐỒNG

Chia sẻ:
  • facebook
Nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn năm 2024, Ngày 31/01/2024 Công Đoàn ngành Y tế Tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm và chúc Tết tại Bệnh viện II Lâm Đồng.
Bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Công đoàn ngành Y tế, đồng chí Mai Thị Hồng Khánh - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh Lâm Đồng gửi lời chúc tập thể viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thật nhiều sức khỏe, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua trong đoàn viên, người lao động nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, mục tiêu, chỉ tiêu của ngành và chủ đề công tác năm 2024.
 Cùng với đó, Công đoàn bệnh viện tiếp tục phối hợp với chính quyền đơn vị làm tốt hơn nữa các hoạt động chăm lo lợi ích và phúc lợi cho người lao động, quan tâm hỗ trợ kịp thời các trường hợp người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 Qua buổi thăm, đồng chí Mai Thị Hồng Khánh - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh Lâm Đồng và đồng chí Phạm Ngọc Tiến Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành đã tặng 10 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Bệnh viện nhằm động viên, khuyến khích đoàn viên yên tâm công tác, gắn bó với nghề.
  • viewed icon 69 Lượt xem

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận:
Xin chào
close nav