BỆNH VIỆN II LÂM ĐỒNG
29/08/2023

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU BSCKII NGUYỄN VĂN NGUYÊN – TRƯỞNG KHOA NGOẠI TỔNG QUÁT TỔNG QUÁT – LỒNG NGỰC

Chia sẻ:
  • facebook
Sáng ngày 28/8/2023, tại Hội trường Bệnh viện II Lâm Đồng đã tổ chức lễ công bố quyết định nghỉ hưu Bác sĩ Nguyễn Văn Nguyên – Trưởng khoa Ngoại tổng quát – Lồng ngực. Buổi lễ có sự tham dự của Ban lãnh đạo bệnh viện, toàn thể cán bộ và nhân viên y tế Bệnh viện II Lâm Đồng.
Bác sĩ Nguyễn Văn Nguyên, Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Sản của Trường Đại học Y Huế niên khóa 1980 – 1986 và được phân công công tác tại Bệnh viện II Lâm Đồng từ năm 1987. Trải qua nhiều cương vị: Trưởng khoa Ngoại tổng hợp, Trưởng khoa Ngoại Tổng quát – Lồng ngực, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học kỹ thuật, tham gia nhiều Hội đồng quan trọng của Bệnh viện như Hội đồng Thuốc và Điều trị, Hội đồng Kiểm soát nhiễm khuẩn. Bác sĩ Nguyễn Văn Nguyên luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, được Sở Y tế Lâm Đồng tặng danh hiệu Chiến sĩ Thi đua cơ sở, Giấy khen nhiều năm liền. Có thể nói rằng, bác sĩ Nguyễn Văn Nguyên đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chuyên ngành tiết niệu, ngành Ngoại khoa của Tỉnh nói chung và Bệnh viện nói riêng.
Ban Lãnh đạo Bệnh viện II Lâm Đồng đại diện cho tập thể cán bộ, nhân viên Y tế bệnh viện đã trao tặng bó hoa tươi thắm, gửi tặng đến bác sỹ Nguyễn Văn Nguyên món quà cùng lời tri ân sâu sắc.
 
Bác sĩ Nguyễn Văn Nguyên cùng gia đình cũng gửi tới Ban Lãnh đạo và tập thể Bệnh viện lẵng hoa, đồng thời gửi lời cảm ơn tình cảm mà Ban Lãnh đạo và các đồng nghiệp đã đành cho đồng chí. Chúc Bệnh viện ngày càng phát triển.
Trong buổi lễ, ThS. BSCKII Huỳnh Ngọc Thành - Giám đốc Bệnh viện đã gửi tới Bác sĩ Nguyễn Văn Nguyên lời cảm ơn với những đóng góp của đồng chí trong suốt những năm gắn bó với Bệnh viện, và mong rằng đồng chí vẫn tiếp tục hướng dẫn, dìu dắt, truyền lại kinh nghiệm cho các bác sĩ trẻ, đóng góp khả năng, trí tuệ cho ngành y cũng như Bệnh viện II Lâm Đồng. Đồng thời, thay mặt tập thể bệnh viện chúc đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ Y tế, theo dõi sự phát triển của ngành Y nói chung cũng như của đơn vị Bệnh viện II Lâm Đồng nói riêng.
 
  • viewed icon 84 Lượt xem

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận:
Xin chào
close nav