BỆNH VIỆN II LÂM ĐỒNG
13/08/2023

HỘI NGHỊ KHOA HỌC THƯỜNG NIÊN BỆNH VIỆN II LÂM ĐỒNG LẦN THỨ XII- NĂM 2023

Chia sẻ:
  • facebook

Để đồng hành cùng với những hoạt động của Bệnh viện, tạo điều kiện cho các đồng nghiệp, những đơn vị bạn giao lưu, học hỏi, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về công tác chuyên môn, cũng như phát triển các danh mục kỹ thuật mới, các trang thiết bị trong Bệnh viện. Ngày 11/8/2023 tại hội trường Bệnh viện II Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ XII.

Hội nghị vinh dự đón tiếp và tham gia của PGS.TS.BS Lê Đình Thanh – Giám Đốc Bệnh viện Thống Nhất; PGS.TS.BS Võ Thành Toàn – Phó GĐ Bệnh viện Thống Nhất; Các Bác sĩ BV Đa khoa tỉnh Lâm Đồng và các BS, DS, CN Bệnh viện II Lâm Đồng.

Bệnh viện cũng hân hạnh được đón tiếp đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Sở y tế, các Đại biểu đại biểu đại diện các Trung tâm Y tế trong địa bàn tỉnh Lâm Đồng về tham dự hội nghị.

Bệnh viện II Lâm Đồng có ThS.BS.CKII Huỳnh Ngọc Thành – Giám đốc Bệnh viện; BS.CKI.Lê Khắc Đạo và BS.CKII.Nguyễn Thành Lực: Phó Giám đốc Bệnh viện, cùng với sự hiện diện của hơn 150 đồng nghiệp là BS, DS, CN đang công tác tại Bệnh viện II Lâm Đồng.

Hội Nghị đã bầu PGS.TS Lê Đình Thanh và BS.CKII Huỳnh Ngọc Thành làm chủ tọa Đoàn: Gồm 11 bài báo cáo đến từ các báo cáo viên trong và ngoài tỉnh. 

PGS.TS Lê Đình Thanh- Giám Đốc BV Thống Nhất đã tổng kết hội nghị, PGS.TS đánh giá cao tính thực tiễn của các bài báo cáo, mỗi bài báo cáo khoa học là sự dày công nghiên cứu, là tâm huyết của các báo cáo viên đã dành thời gian quý báu chia sẻ đến toàn thể hội nghị.

BS.CKII Huỳnh Ngọc Thành- Giám đốc Bệnh viện II Lâm Đồng cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc sắc đến các Bác sĩ BV Thống nhất, BV Đa khoa Lâm Đồng, Lãnh đạo các Trung tâm Y tế trên địa bàn Tỉnh đã về dự, tạo cho Hội nghị thành công tốt đẹp. BS Thành cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, những đơn vị đã đồng hành và đóng góp không nhỏ cho sự thành công của Hội nghị.

Trân trọng cảm ơn nhà tài trợ Bạc Công ty TNHH Novartis Việt Nam.

- Các nhà tài trợ Đồng:

Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam

Công ty TNHH Sanofi Aventis Việt Nam

Công ty Abbott Nutrition

- Các nhà đồng tài trợ:

Công ty TNHH Baxter Việt Nam HEALTHCARE

Công ty TNHH Boehringer Ingelheim Việt Nam

Chi nhánh Công ty cổ phần Pymepharco Tỉnh Lâm Đồng

Công ty TNHH Dược phẩm Khương Duy

Công ty Bidiphar Dược Bình Định

Công ty Cổ phần Dược phẩm SAVI

Công ty TNHH ASTRAZENECA Việt Nam

Công ty TNHH Dược phẩm GIGAMED (nhãn hàng Novo Nordisk)

Công ty TNHH Merck Healthcare Việt Nam.

  • viewed icon 65 Lượt xem

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận:
Xin chào
close nav