BỆNH VIỆN II LÂM ĐỒNG
24/07/2023

HỘI THI SÂN KHẤU HÓA HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Chia sẻ:
  • facebook

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong đơn vị; khuyến khích các hoạt động thu hút đông đảo cán bộ, Đảng viên và quần chúng nhân dân tham gia, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong việc học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực hiệu quả. Ngày 20/7 vừa qua, Bệnh viện II Lâm Đồng đã tham gia Hội thi sân khấu hóa Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh thành phố Bảo Lộc năm 2023 do Thành ủy Thành phố Bảo Lộc tổ chức.

Hội thi diễn ra trong vòng 3 ngày, từ ngày 18-20/7/2023 tại hội trường UBND phường 2, thành phố Bảo Lộc. Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, gồm 3 phần thi: Chào hỏi, Hùng biện (thuyết trình) và tiểu phẩm sân khấu. 

Tại phần thi chào hỏi và thuyết trình vô cùng thu hút đã giúp mọi người hiểu thêm về nghề y nói chung và Bệnh viện II Lâm Đồng nói riêng. Đồng thời nêu lên được quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về y đức.

Trong phần thi tiểu phẩm mang tên "Chuyến xe y đức", các thành viên đã thể hiện được năng lực chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, ứng xử qua đó thể hiện lòng yêu nghề và tâm huyết của người bác sỹ, điều dưỡng đối với công việc đặc biệt gian khổ nhưng cao quý của mình. Đồng thời cũng đã có những tình huống để lại những cảm xúc mạnh mẽ và lắng đọng trong lòng mỗi người đã đến tham dự hội thi.

Với sự nỗ lực luyện tập hết mình của các thành viên đội thi, sự hỗ trợ của cô biên đạo và sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên, đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và đem về giải 3 trong số 29 đơn vị tham gia.

Có thể nói rằng, Tư tưởng Hồ Chí Minh về y đức của Người vẫn còn sống mãi và trở thành là bài học quý báu, là ngọn đèn, soi đường chỉ lối cho những người làm công tác y tế nước ta. Vì vậy, để những hình ảnh của người thầy thuốc đẹp mãi trong lòng nhân dân, và để cho y đức luôn là niềm tự hào của ngành y, mỗi cán bộ Đảng viên nghành y cần phải nêu gương về lòng nhân ái, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với bệnh nhân, có như thế mới xứng đáng với những lời dạy của Bác Hồ về y đức, với truyền thống vẻ vang của ngành y, xứng đáng với vẻ đẹp trong sáng và nhân văn của những chiến sỹ khoác áo blouse trắng trên mặt trận chống bệnh tật và cứu người.

  • viewed icon 91 Lượt xem

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận:
Xin chào
close nav